QUOTE 

ค่าความเข้าใจจากความพยายามของ SEO | ค้นหาเครื่องยนต์นาฬิกา

lovingdo
ฉันได้ยินเรื่องนี้ตลอดเวลาจากกลุ่มเป้าหมาย ... "ฉันจะสามารถวัดความสำเร็จของความพยายาม SEO ได้อย่างไร" หรือ "คุณจะกำหนดมูลค่าได้อย่างไร?" ย้อนกลับไป 10 ปีก่อนเราอาจแสดง "ความสำเร็จ" ตามรายงานการจัดอันดับหรือรายการสิ่งที่เราทำ "ทำ" เป็นเอเจนซี่ วันนี้มันแตกต่าง (และดีกว่า) เราควรจะเข้าใจคุณค่าที่แท้จริงของความพยายามทางการตลาด (รวมถึง SEO) และช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าใจคุณค่านั้น ในความเป็นจริงสิ่งที่เราทุกคนต้องการคือผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) เราต้องการสร้างรายได้มากกว่าที่เราใส่ไว้ในความพยายามโดยคำนึงว่าเวลาคือเงิน เมื่อพูดถึง PPC ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่ "รับ" สิ่งนี้ ด้วยเหตุผลบางประการตรรกะนี้จึงออกไปนอกหน้าต่างเมื่อพูดถึง SEO บางทีเราอาจมีตัวเอง (อุตสาหกรรมของเรา) ที่จะตำหนิ คนจำนวนมากเกินไปถูกเผาดังนั้นมีคนจำนวนมากเกินไปที่น่าสงสัยของ SEO "ค่า" ฉันไม่ทราบ สำหรับลูกค้าเมื่อไม่นานมานี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเช่นนั้น ปีที่ผ่านมาฉันได้รับการติดต่อจาก บริษัท และขอให้นำเสนอแก่ทีมผู้บริหารของพวกเขาว่าทำไมพวกเขาควรพิจารณา บริษัท ของฉันสำหรับบริการ SEO เมื่ออยู่ในห้องประชุมคำถามก็ถามว่า "มาร์ค ... บอกเราว่าเราควรจะทำอย่างไร" ฉันหยุดชั่วคราว ฉันตอบว่า "คุณต้องการให้ฉันบอกคุณในสิ่งที่คุณควรทำหรือคุณต้องการให้ฉันพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับ SEO และเหตุผลที่เราอาจเหมาะสมกับสิ่งนั้น" บิตสับสนไคลเอนต์กล่าวว่า "ฉันเดาฉันต้องการให้คุณบอกเราว่าเราควรทำอย่างไร" "ออกแบบเว็บไซต์ของคุณใหม่" ฉันตอบกลับ "มันแย่มาก" สำหรับบรรดาผู้ที่รู้จักฉัน (รวมทั้งภรรยาที่น่ารักของฉัน) คุณรู้ไหมว่าฉันมีปัญหากับการเป็นคนตรงไปตรงมา กรุณาอย่าขอความคิดเห็นของฉันเว้นแต่คุณต้องการความเห็นของฉัน ฉันช่วยให้พวกเขาเข้าใจว่าการบรรลุ "การจัดอันดับบน Google" ไม่ใช่เป้าหมาย ในตอนท้ายของวันพวกเขาควรจะกังวลเกี่ยวกับการผลักดันการแปลงคุณภาพที่คนขายของพวกเขาสามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ ผลลัพธ์ที่ได้คือพวกเขาได้ตกลงกันออกแบบเว็บไซต์ของตนใหม่และมีส่วนร่วมในความพยายามในการทำ SEO อย่างต่อเนื่อง (พร้อมกับการใช้กลยุทธ์การวิเคราะห์เสียง) พวกเขายังได้เรียนรู้เพื่อหามูลค่าของโอกาสในการขายที่ได้รับโดยการทำความเข้าใจอัตรา Conversion ของยอดขายต่อยอดขายและกำไรสุทธิเฉลี่ยจากการขาย สองปีต่อมาสิ่งที่กำลังมองหาบวกมาก บริษัท เข้าสู่โหมดการซื้อ / การเติบโต ฉันได้นัดหมายเพื่อพูดคุยกับลูกค้าเกี่ยวกับการต่ออายุความพยายามในการทำ SEO ของเรา เธอบอกว่า "มาร์คฉันไม่สามารถแสดงให้คุณเห็นว่าคุณคิดว่าคุณและทีมของคุณมากแค่ไหน ... " ด้วยเหตุผลบางอย่างฉันรู้สึกว่า "แต่" กำลังจะมาถึง ฉันถูกต้อง แบ่งปันบทความนี้ Facebook
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

OUR PRODUCTS

ช่างถ่ายภาพงานแต่งกรุงเทพและปริมณฑล [0]
ช่างถ่ายภาพงานแต่งภาคกลาง [0]
ช่างถ่ายภาพงานแต่งภาคเหนือ [0]
ช่างถ่ายภาพงานแต่งภาคอิสาน [0]

OVERVIEW

หน้าที่เข้าชม5,873 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด4,619 ครั้ง
เปิดร้าน4 ต.ค. 2560
ร้านค้าอัพเดท28 ก.ย. 2568

CONTACT US

MEMBER ZONE

รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านช่างภาพงานแต่ง-รับปริญญา
ช่างภาพงานแต่ง-รับปริญญา
ช่างภาพงานแต่งงาน ช่างภาพรับปริญญา มืออาชีพ
เบอร์โทร :
อีเมล : amorn.cv@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม