ฉันได้ยินเรื่องนี้ตลอดเวลาจากกลุ่มเป้าหมาย ... "ฉันจะสามารถวัดความสำเร็จของความพยายาม SEO ได้อย่างไร" หรือ "คุณจะกำหนดมูลค่าได้อย่างไร?"
ย้อนกลับไป 10 ปีก่อนเราอาจแสดง "ความสำเร็จ" ตามรายงานการจัดอันดับหรือรายการสิ่งที่เราทำ "ทำ" เป็นเอเจนซี่
วันนี้มันแตกต่าง (และดีกว่า)
เราควรจะเข้าใจคุณค่าที่แท้จริงของความพยายามทางการตลาด (รวมถึง SEO) และช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าใจคุณค่านั้น
ในความเป็นจริงสิ่งที่เราทุกคนต้องการคือผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI)
เราต้องการสร้างรายได้มากกว่าที่เราใส่ไว้ในความพยายามโดยคำนึงว่าเวลาคือเงิน
เมื่อพูดถึง PPC ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่ "รับ" สิ่งนี้
ด้วยเหตุผลบางประการตรรกะนี้จึงออกไปนอกหน้าต่างเมื่อพูดถึง SEO
บางทีเราอาจมีตัวเอง (อุตสาหกรรมของเรา) ที่จะตำหนิ
คนจำนวนมากเกินไปถูกเผาดังนั้นมีคนจำนวนมากเกินไปที่น่าสงสัยของ SEO "ค่า" ฉันไม่ทราบ
สำหรับลูกค้าเมื่อไม่นานมานี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเช่นนั้น
ปีที่ผ่านมาฉันได้รับการติดต่อจาก บริษัท และขอให้นำเสนอแก่ทีมผู้บริหารของพวกเขาว่าทำไมพวกเขาควรพิจารณา บริษัท ของฉันสำหรับบริการ SEO
เมื่ออยู่ในห้องประชุมคำถามก็ถามว่า "มาร์ค ... บอกเราว่าเราควรจะทำอย่างไร" ฉันหยุดชั่วคราว
ฉันตอบว่า "คุณต้องการให้ฉันบอกคุณในสิ่งที่คุณควรทำหรือคุณต้องการให้ฉันพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับ SEO และเหตุผลที่เราอาจเหมาะสมกับสิ่งนั้น"
บิตสับสนไคลเอนต์กล่าวว่า "ฉันเดาฉันต้องการให้คุณบอกเราว่าเราควรทำอย่างไร"
"ออกแบบเว็บไซต์ของคุณใหม่" ฉันตอบกลับ
"มันแย่มาก"
สำหรับบรรดาผู้ที่รู้จักฉัน (รวมทั้งภรรยาที่น่ารักของฉัน) คุณรู้ไหมว่าฉันมีปัญหากับการเป็นคนตรงไปตรงมา
กรุณาอย่าขอความคิดเห็นของฉันเว้นแต่คุณต้องการความเห็นของฉัน
ฉันช่วยให้พวกเขาเข้าใจว่าการบรรลุ "การจัดอันดับบน Google" ไม่ใช่เป้าหมาย
ในตอนท้ายของวันพวกเขาควรจะกังวลเกี่ยวกับการผลักดันการแปลงคุณภาพที่คนขายของพวกเขาสามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้
ผลลัพธ์ที่ได้คือพวกเขาได้ตกลงกันออกแบบเว็บไซต์ของตนใหม่และมีส่วนร่วมในความพยายามในการทำ SEO อย่างต่อเนื่อง (พร้อมกับการใช้กลยุทธ์การวิเคราะห์เสียง)
พวกเขายังได้เรียนรู้เพื่อหามูลค่าของโอกาสในการขายที่ได้รับโดยการทำความเข้าใจอัตรา Conversion ของยอดขายต่อยอดขายและกำไรสุทธิเฉลี่ยจากการขาย
สองปีต่อมาสิ่งที่กำลังมองหาบวกมาก
บริษัท เข้าสู่โหมดการซื้อ / การเติบโต
ฉันได้นัดหมายเพื่อพูดคุยกับลูกค้าเกี่ยวกับการต่ออายุความพยายามในการทำ SEO ของเรา
เธอบอกว่า "มาร์คฉันไม่สามารถแสดงให้คุณเห็นว่าคุณคิดว่าคุณและทีมของคุณมากแค่ไหน ... "
ด้วยเหตุผลบางอย่างฉันรู้สึกว่า "แต่" กำลังจะมาถึง
ฉันถูกต้อง
แบ่งปันบทความนี้
Facebook
0 <
/ span>
Linkedin
รับทำ seo 0
บทความที่เกี่ยวข้อง
ลูกค้ายังคงบอกว่าเธอมีทางเลือกที่ยากที่จะทำตามที่เธอถูกขอให้ทำงบประมาณ "ไปไกลกว่านี้" ในปีหน้า
เธอตัดสินใจว่าการทำงานนอกกรอบจะช่วยให้เธอทำงานได้มากขึ้น
(จากหน่วยงานนอกชายฝั่งนี้) การวิเคราะห์และรายงาน SEO การจัดการโซเชียลมีเดีย (Facebook / blogging และ LinkedIn content / management), 10. เกี่ยวกับเงินจำนวนเดียวกันที่เธอจ่ายให้เรา
เอกสารสีขาว, การออกแบบโฆษณาสิ่งพิมพ์, จดหมายข่าว 8 ฉบับและกราฟิกสำหรับงานแสดงสินค้า
เธอเป็น "เพียง" จ่ายเงินสำหรับ SEO และบริการวิเคราะห์
เธอได้เปิดเผยการเปิดเผยของเธอราวกับจะพูดว่า "คุณไม่เห็นไหมว่าทำไมฉันถึงจะกระโดดนี้?"
ฉันพูดกับเธอว่า "เตรียมพร้อม ... ฉันร้อน ... แต่ hก่อนมาความเห็นของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้ "
"คุณกำลังคิดค่านิยมอย่างจริงจังในรายการสิ่งที่คนเหล่านี้ยินดีทำ?
คุณไม่เห็นคุณค่า REAL ที่เราสร้างขึ้นในช่วงสองปีที่ผ่านมาหรือไม่?
การประเมินค่าเหล่านี้ขึ้นอยู่กับตัวเลขที่คุณได้ให้ไว้กับเราดังนั้นพวกเขาจึงควรมีความถูกต้อง / ดีใช่มั้ย? "
"ใช่" เธอตอบ
ฉันไป ...
ฉันหมายถึงการไม่เคารพคนอินเดียที่ฝึก SEO (จริง)
แต่ฉันก็รู้ว่ามีหลายคนใน off-shore SEO ที่ไม่ได้ "จริงๆ" ผู้ปฏิบัติงานของยานและฉันยังรู้รูปแบบ
ก่อนที่จะก่อตั้งหน่วยงานปัจจุบันของฉันฉันเป็นประธาน บริษัท อื่นที่มีพนักงานจำนวนมาก (ผู้รับเหมา) นอกชายฝั่ง
เราจ่ายเงินให้กับพวกเขาที่ใดก็ได้จาก $ 300 ถึง $ 400 ต่อเดือนเกือบตลอดเวลา
ฉันได้กล่าวกับเธอว่าคุณสามารถมอบหมายสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดที่เธอได้พูดถึงกับบุคคลหนึ่งคนและนั่นเป็นไปได้ว่าหน่วยงานอื่น ๆ จะทำกำไรได้มากกว่าที่ฉันเคยฝันถึงในการแสวงหาผลประโยชน์จากความพยายาม
พวกเขาอาจให้การดำเนินการทางยุทธวิธีมาก แต่ฉันคิดว่าพวกเขาจะให้ทิศทางเชิงกลยุทธ์หรือไม่?
ฉันคิดว่าจริงๆแล้วพวกเขาอาจทำอันตรายมากกว่าสิ่งที่ดีได้เพราะพวกเขารู้สึกกดดันให้ "รับลิงก์" (โดยปกติแล้วลิงก์ที่ไม่ดีมาก ๆ มาจากความพยายามนอกชายฝั่ง) และค่าจริงที่เราได้เติบโตขึ้นจริงอาจใช้เวลา
ตี?
นอกเหนือจากสิ่งนี้แล้วพวกเขากำลังจะไป outsource "face" / brand off-shore หรือไม่?
การตลาดสื่อสังคมดำเนินการโดยคนในอินเดีย?
กระดาษขาว?
โพสต์ในบล็อก?
จดหมายข่าว?
และกราฟิก?
(ฉันไม่ทราบว่าฉันเคยเห็นการออกแบบที่มีคุณภาพมาจากอินเดีย แต่ฉันชอบที่จะเห็นคนแบ่งปันความคิดเห็น / ตัวอย่างถ้าพวกเขามีส่วนร่วมใด ๆ )
เป็นไปได้มากที่เงินที่ลูกค้ารายนี้ (ตอนนี้เคยจ่ายให้กับ บริษัท นี้) สามารถถือเอาโอกาสในการขายน้อยลงน้อยลงและเป็นอันตรายต่อแบรนด์ของพวกเขาจริงๆ
ค่าไม่ได้มาจำเป็นต้องขึ้นอยู่กับ "รายการของสิ่งที่ทำ." มันเข้าใจสิ่งที่ต้องทำจัดลำดับความสำคัญงานที่สำคัญและให้แน่ใจว่าการทำงานที่เหมาะสมจะทำในทางที่ถูกต้อง
สำหรับลูกค้ารายนี้ฉันได้ขอให้พวกเขาอ่านบทความที่ฉันเผยแพร่เมื่อสองปีก่อน "การเลือก บริษัท SEO อะไรดีอย่างไรและใคร"
ต้องการติดตามแนวโน้มการค้นหาล่าสุด?
การอ่านที่เกี่ยวข้อง
Facebook ฆ่าข่าว: สำนักพิมพ์ตกใจลองจดจำวิธีการทำ SEO
ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคมทางเฟสบุ๊คประกาศการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในฟีดข่าวซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อการเข้าถึงโพสต์ของผู้จัดพิมพ์
ปราศจากการเข้าชมการอ้างอิงจาก Facebook ผู้เผยแพร่โฆษณาจะหันมาใช้ SEO เพื่อกู้คืนความมั่งคั่งของตนหรือไม่?
การตลาดในการค้นหาในระดับสูง: วิธีการรักษาโมเมนตัมของคุณจากช่วงเทศกาลวันหยุด
ธุรกิจมักจะมีการผลักดันด้านการตลาดเป็นจำนวนมากก่อนและบ่อยครั้งในช่วงเทศกาล แต่บ่อยครั้งที่แคมเปญการตลาดเหล่านี้หลอมละลายหลังจากปีใหม่
ต่อไปนี้คือวิธีที่คุณสามารถติดตามความพยายามทางการตลาดของคุณในปีพ. ศ. 2561
CES 2018: Google จัดเตรียมผู้ช่วยที่มีหน้าจอสมาร์ทพ็อดคาสท์ดั้งเดิมสูตรและข่าว
Amazon Echo และผู้ช่วยเสียงของ Alexa อาจเป็นผู้นำตลาดในด้านเทคโนโลยีสมาร์ทที่เปิดใช้งานด้วยเสียง แต่ Consumer Electronics Show ในปี 2018 ได้แสดงให้เห็นว่า Google ตั้งใจจะท้าทาย Amazon สำหรับมงกุฎนั้น
ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหาที่ดีที่สุดสำหรับการค้นหาภาพ?
การหาภาพที่สมบูรณ์แบบสามารถเป็นสิ่งสำคัญในการดึงดูดความสนใจของผู้ชม livening หน้าหรือแสดงจุด
เมื่อต้องการทำเช่นนั้นคุณจำเป็นต้องมีเครื่องมือค้นหาที่ดี
เว็บมีทางเลือกมากมายสำหรับการค้นหารูปภาพจากเครื่องมือค้นหาทั่วไปที่มีฟังก์ชันการค้นหาภาพไปยังเครื่องมือค้นหาเฉพาะสำหรับการเรียกดูและจัดทำดัชนีภาพ
แต่ที่ให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด?